EdrawSoft Edraw Max 8.6.0.588 - Vẽ sơ đồ, biểu đồ chuyên nghiệp

Edraw Max là một phần mềm sơ đồ tất cả trong một giúp đơn giản hóa các sơ đồ trang trình chuyên nghiệp, sơ đồ tổ chức, sơ đồ mạng, thuyết trình kinh doanh, kế hoạch xây dựng, bản đồ tư duy, minh hoạ khoa học, thiết kế thời trang, sơ đồ UML, quy trình công việc, , Sơ đồ thiết kế web, sơ đồ kỹ thuật điện, bản đồ định hướng, sơ đồ cơ sở dữ liệu và hơn thế nữa.


Với các thư viện lớn được rút ra trước và hơn 6.000 biểu tượng véc tơ, bản vẽ không thể dễ dàng hơn! Edraw Max cho phép bạn tạo ra một loạt các sơ đồ sử dụng các mẫu, hình dạng, và các công cụ vẽ trong khi làm việc trong một môi trường Office quen thuộc và quen thuộc.

Các tính năng mới:

  • Giao diện người dùng theo như phong cách MS Office 2010 . Đầy đủ tính năng ribbon.
  • Thêm chủ đề , màu sắc cho hủ đề, hiệu ứng và Fonts. Dễ dàng để thay đổi toàn bộ sơ đồ bằng cách thay đổi chủ đề hoạt động. Với chức năng Theme mới, bạn có thể định dạng màu sắc và hiệu ứng trong toàn bộ biểu đồ chỉ với một nhấp chuột duy nhất.
  • Xem trước thời gian thực. Khi bạn di chuyển qua các phòng trưng bày khác nhau trong Edraw, bạn sẽ thấy bản vẽ của bạn và các đối tượng khác nhau thay đổi để hiển thị những gì sẽ như thế nào nếu bạn quyết định áp dụng các thiết lập. Chỉ cần nhấp vào hình thu nhỏ trong bộ sưu tập để thực sự chấp nhận thay đổi. Điều này làm cho nhanh hơn rất nhiều để xem, ví dụ, làm thế nào thay đổi màu sắc sẽ ảnh hưởng đến bản vẽ của bạn.
  • Bố trí nhanh và phong cách nhanh chóng. Những tùy chọn cung cấp định dạng nhanh chóng cho các đối tượng trong câu hỏi, và làm cho dễ dàng để tạo slide đẹp chỉ với một vài cú nhấp chuột.
  • Đặt đồ họa Edraw vào Word, Excel, PowerPoint với các nút chỉ một cú nhấp chuột.
  • và còn nhiều hơn nữa.....

Download: Google Drive
Password: phuongcloudit.com


Hướng dẫn cài đặt:
  1. Chạy file Setup.exe để cài đặt
  2. Sau khi cài đặt xong, tắt chương trình (nếu đang mở).
  3. Copy tất cả file ở thư mục Fixed vào thư mục cài đặt. (32bit: C:\Program Files\Edraw Max 8.6 hoặc 64bit: C:\Program Files (x86)\Edraw Max 8.6)
  4. Mở chương trình, đăng kí với:
    License name : www.phuongcloudit.com
    License Code : bỏ trống
  5. Done, Enjoy!

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad