EdrawSoft Edraw Max 8.4 - Vẽ sơ đồ, biểu đồ chuyên nghiệp

Edraw Max là phần mềm tạo các mô hình, sơ đồ, lược đồ chuyên nghiệp, dễ dàng và nhanh chóng nhất với nhiều mẫu và ví dụ có sẵn để bạn lựa chọn. Đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người từ giáo viên, sinh viên, kỹ sư, nhân viên kỹ thuật. Vẽ sơ đồ, biểu đồ trong những công cụ soạn thảo văn bản thông thường như Microsoft Word của Microsoft Office chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, nhất là đối với các biểu đồ phức tạp, các sơ đồ mô tả chức năng, sơ đồ phân cấp nhiều thành phần.


Tính năng chính


Hơn 200 loại sơ đồ khác nhau

Edraw Max có thể đơn giản hóa việc tạo hơn 200 loại biểu đồ, giúp những người dùng mới có thể dễ dàng tạo những sơ đồ đồ họa chuyên nghiệp với chất lượng cao. Những sơ đồ được tạo với Edraw Max giúp hình dung thông tin, tăng cường khả năng tiếp thu và thúc đẩy việc ra quyết định tốt hơn.

Bắt đầu với các ví dụ và mẫu
Với thư viện đa dạng và hơn 6.000 biểu tượng vector giúp bạn vẽ sơ đồ dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy bắt đầu một cách nhanh chóng với một loạt các mẫu, ví dụ, hình dạng mới, liên tục được cập nhật và những công cụ vẽ sáng tạo.

Nhận những sơ đồ chuyên nghiệp chỉ trong vài phút
Edraw Max dễ dàng để sử dụng như một trình xử lý văn bản. Người dùng làm việc trong một giao diện trực quan, không yêu cầu kinh nghiệm hay những kiến thức phức tạp. Như vậy, Edraw Max cho phép tạo ra các sơ đồ tốt hơn chỉ trong một vài phút.

Tạo các đồ họa thông tin tương tác nhanh chóng
Bạn có thể nhanh chóng chuyển bất cứ sơ đồ nào vào cổng thông tin bằng cách liên kết nó với các trang web, gắn các tài liệu, thêm chú thích, thậm chí kết nối nó với các sơ đồ Edraw Max khác. Bất cứ ai cũng có thể tạo được các infographic thông minh một cách dễ dàng nhất.

Không cần kỹ năng vẽ
Edraw Max có hướng dẫn tự động, cùng giao diện dễ sử dụng và những mẫu được tích hợp sẵn, thậm chí ngay cả những người dùng mới cũng có thể tạo ra các sơ đồ đẹp, chuyên nghiệp ngay lập tức.


Download: Google Drive
Password: phuongcloudit.com

Hướng dẫn cài đặt:
  1. Chạy file Setup.exe để cài đặt
  2. Sau khi cài đặt xong, tắt chương trình (nếu đang mở).
  3. Copy tất cả file ở thư mục Fixed vào thư mục cài đặt.(32bit: C:\Program Files\Edraw Max 8.4 hoặc 64bit: C:\Program Files (x86)\Edraw Max 8.4)
  4. Done, Enjoy!
Video tham khảo:

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad