Chia sẻ bộ video học Guitar đệm hát trong 30 ngày cùng Hiển râu



Chia sẻ bộ video học Guitar đệm hát trong 30 ngày cùng Hiển râu.


Bộ video này gồm có tổng cộng 77 video được chia làm 6 phần.
Các bạn hãy click chuột vào tên từng bài để download!!

Lưu ý: TẢI NHANH KẺO LINK DIE

Nếu không tải được: Xem HƯỚNG DẪN DOWNLOAD


DOWNLOAD


Phần 1: Những điều cơ bản đầu tiên

Phần 2: Cấp độ 1 – Làm quen với cây đàn

Phần 3: Cấp độ 2 – Điệu Surf nhanh và chậm và những hợp âm chặn đầu tiên

Phần 4: Cấp độ 3 – Disco, Blue và Ballad, hợp âm thế tay cao, báo và hoàn thiện nhạc trẻ

Phần 5: Cấp độ 4 – Hoàn thiện các điệu ít dung và hoàn thiện nhịp lẻ
Phần 6: Cấp độ 5 – Làm thế nào để bất kì bài cơ bản trung bình nào cũng chơi được?

26 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Chia Sẻ Bộ Video Học Guitar Đệm Hát Trong 30 Ngày Cùng Hiển Râu - After Effect Templates >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Chia Sẻ Bộ Video Học Guitar Đệm Hát Trong 30 Ngày Cùng Hiển Râu - After Effect Templates >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Chia Sẻ Bộ Video Học Guitar Đệm Hát Trong 30 Ngày Cùng Hiển Râu - After Effect Templates >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK 0n

      Xóa
  2. Bác cho em xin lại link với :((

    Trả lờiXóa
  3. gui cho minh voi nha
    mail : ltkhoi@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin với, mail mình là:
    Namhl.lsc@gmail.com
    Thanks ad

    Trả lờiXóa
  5. cho mình xin với ạ: nhokmoon300692@gmail.com
    mình cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  6. chicongnguyen99@gmail.com
    Cho em xin với bác ơi
    Em cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  7. Link die mất rồi bạn ơi, bạn gửi giúp mình qua mail này nhé:
    quangvu.1192@gmail.com
    Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  8. Die rồi huhu gửi vào nguyenmong344@gmail.com cho mình với huhu, cảm ơn bạn nhieuf !!!

    Trả lờiXóa
  9. Cho ình xin với hoangviet130541161@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Cho mình xin với ạ, mình cảm ơn!
    Hoangkimsondhkt1996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. cho mình xin với ạ
    hunganhsptoan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Cho mình xin với ạ
    maivantu.1205@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Bạn ơi cho mình xin link với

    Trả lờiXóa
  14. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1rhWQMG6Dxa9EIh6xEgweZHRkL5Nh10GEloiYQAJ7d5Y/edit?usp=sharing

    Link cho ai cần.......

    Trả lờiXóa
  15. siukid176@gmail.com cam on rat nhieu

    Trả lờiXóa
  16. Link die rồi T-T
    bạn gửi qua cho mình được không?
    nguyenductrung360@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. cho mình với: sonb18.hse@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Chia Sẻ Bộ Video Học Guitar Đệm Hát Trong 30 Ngày Cùng Hiển Râu - After Effect Templates >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Chia Sẻ Bộ Video Học Guitar Đệm Hát Trong 30 Ngày Cùng Hiển Râu - After Effect Templates >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Chia Sẻ Bộ Video Học Guitar Đệm Hát Trong 30 Ngày Cùng Hiển Râu - After Effect Templates >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK Hm

    Trả lờiXóa

Post Top Ad

Post Bottom Ad