Ứng dụng giải toán Phổ thông và Đại học trên di động


Bố trí và các chức năng của phần mềm khá phong phú với nhiều dạng toán khác nhau, tóm tắt theo mindmap



Giờ đây sách giải cũng không cần, nhờ vào phần mềm giải toán mang tên Math Solve do một anh lập trình viên Việt Nam viết.
Hướng dẫn tải:
Trên iOS: tải  TẠI ĐÂY
Trên Android: tải TẠI ĐÂY 
Ứng dụng Math Solve được phân phối miễn phí trên cả nền tảng iOS lẫn Android.
Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, Math Solve hỗ trợ giải hầu hết các dạng toán trong chương trình phổ thông lẫn toán cao cấp, từ khảo sát hàm số vẽ đồ thị, hệ phương trình, tích phân,… cho tới bất phương trình và cả cân bằng phản ứng hóa học.
Đặc biệt hơn, từng lời giải là một chuỗi những bước giải được trình bày hết sức chi tiết, cho phép người dùng không chỉ kiểm tra được kết quả mà còn cả các bước giải.
Có thể thấy gần như tất cả các dạng toán dưới phổ thông và một phần toán cao cấp trên Đại học đều có xuất hiện trong phần mềm Math Solve.
Lập trình viên cho biết rằng thay vì cập nhật ứng dụng định kỳ, anh chọn cách tiếp cận mang tính hiện đại và công nghệ hơn: phần mềm sẽ được “dạy” vô số các bài toán từ ngân hàng bài tập và đề thi để hoàn thiện cách giải, sau đó tự động feed xuống ứng dụng trên máy người dùng khi họ kết nối mạng, từ đó ngày càng tăng độ thông minh trong các bước giải của ứng dụng.


ung-dung-may-tinh

Giao diện của ứng dụng cũng được thiết kế khá đơn giản và trực quan. Có 2 tùy chọn ngôn ngữ là tiếng Việt hoặc tiếng Anh.


Đây có thể nói là điểm cực kỳ đáng giá ở Math Solve - một trong số rất hiếm các ứng dụng giải toán được đầu tư một cách bài bản trên nền tảng di động.
Tốc độ cho ra kết quả khá nhanh, hiển thị một cách cực kỳ rõ ràng các bước giải cho tới khi ra tới đáp số.
Một vài dạng toán được ứng dụng giải theo chuẩn quốc tế nên người dùng sẽ thấy hơi lạ lạ (thí dụ như giải phương trình bậc 2), tuy nhiên đa phần còn lại thì đều cực kỳ thân thiện và tất nhiên, kết quả thì chắc chắn đảm bảo tin cậy để kiểm tra đáp số sau khi anh em làm bài tập xong.

1 nhận xét:

  1. Ứng Dụng Giải Toán Phổ Thông Và Đại Học Trên Di Động - After Effect Templates >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Ứng Dụng Giải Toán Phổ Thông Và Đại Học Trên Di Động - After Effect Templates >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Ứng Dụng Giải Toán Phổ Thông Và Đại Học Trên Di Động - After Effect Templates >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 1h

    Trả lờiXóa

Post Top Ad

Post Bottom Ad