CLO Enterprise 3.1.27 Multilingual

Đây là 100% 3D. Và kết quả của hơn 10 năm R & D trong công nghệ đồ họa máy tính tiên tiến. Thuật toán tinh vi của chúng tôi mô phỏng các tính chất vật lý của các loại vải để hình dung chính xác cách họ treo lên trong thực tế.


Cách hoạt động:
- Điều đầu tiên: CLO không phải là thiết bị quét quần áo huyền diệu ứng dụng di động. Đó là phần mềm thiết kế chạy trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, máy Mac hoặc PC.
- Nó bắt đầu bằng một thân hình 3D - hình đại diện, cơ thể quét, hoặc trang phục, có sẵn trong các hình dạng và kích cỡ khác nhau.
- Giống như cuộc sống thực, hàng may mặc 3D được làm bằng mẫu 2D. Nhập khẩu được thực hiện trong các hệ thống CAD 2D bên thứ ba, hoặc rút ra từ đầu trực tiếp trong CLO.
- Sử dụng công cụ may nhanh và dễ dàng để ghép nối các đường may của may.
- Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Mô phỏng: Trọng lực được áp dụng, các mẫu được khâu và các mô hình được mô phỏng.

Dừng theo đuổi. Bắt đầu thiết kế.
Với CLO, thời gian mua hàng được giảm từ tuần xuống còn vài phút *. Xác nhận và tinh chỉnh 3D trước khi bạn cắt, tạo, cắt và vận chuyển vật lý. Loại bỏ sự cần thiết của vòng mẫu vượt quá và sự phát triển quá mức, không kể đến các chi phí đi kèm với chúng. Đã đến lúc chuyển sự tập trung khỏi cuộc rượt đuổi và trở lại những gì thực sự quan trọng nhất: sản phẩm của bạn.

Hãy lấy mẫu của bạn ra ngoài.
Ngay lập tức hình dung bất kỳ số biến thể nào, bất kể nó điên cuồng hay thử nghiệm như thế nào-sau khi tất cả, đó là vẻ đẹp của Save As và Ctrl + Z. Tinh chỉnh thiết kế của bạn trong thời gian thực khi bạn thực hiện các điều chỉnh mẫu. Thực hiện các quyết định thông tin ngay tại chỗ, từ hình dạng tổng thể đến hình dạng, kích thước và vị trí của mỗi túi.

Thiết kế là trong chi tiết.

Và đó là nơi công cụ phát hiện va chạm mạnh mẽ của chúng tôi thực sự tỏa sáng. Nerdiness sang một bên, Đó là công nghệ cho phép bạn tạo ra các sản phẩm may mặc 3D vượt ra ngoài những chiếc áo thun đơn giản - để tạo thành các chi tiết phức tạp như nếp gấp và quilts, và quần áo lớp để tạo kiểu dáng hoàn hảo.

Vật liệu để tạo ra sự sáng tạo của bạn.
Giới thiệu Thị trường thời trang ảo đầu tiên trên thế giới. Mua sắm các loại vải 3D và các thẻ swatch tương ứng, cũng như các hình đại diện, các nút, các khối mẫu và hơn thế nữa. Chúng tôi mở cửa 24/7, vì vậy bạn có thể làm việc bất cứ khi nào có hứng khởi đình công.

Bắt nguồn từ cách chúng ta làm việc.
Được thiết kế bởi các cựu chiến binh ngành thời trang và được lập trình bởi các kỹ sư mô phỏng tốt nhất trên thế giới, chúng tôi đã xây dựng trải nghiệm người dùng bắt chước nghệ thuật làm hàng may mặc một cách trực quan và quen thuộc. Đó là một bộ công cụ học tập dễ sử dụng, dễ sử dụng và ngày càng tăng thiết yếu cho quá trình phát triển thiết kế, Đó cũng khá dễ nhìn vào mắt.

What's New in Version 3.0:

Key Features:
- Modular Mode
- 3D Line
- Glue
- Transform Graphic (3D)
- Import AI Files(Patterns/Graphics)
- AI Curve (Bézier Curve)
- Smart Guides
- Instance

Officially Supported OS:
- Windows 7, Windows 8, 8.1, Windows 10

​Recommended​:
- CPU: Intel Processor Corei7 3.0Ghz or higher
- RAM: 16GB or higher
- GPU: NVIDIA GeForce GTX 960 and above (graphic cards with G3D Mark above 5000), latest drivers and at least 2GB of graphics memory
- Display: 1920 x 1080
- Hard Drive: 20+ GB disk space available for caching and temporary files; SSD preferable
- Pointing Device: Three-button mouse

​​Minimum:
- OS: Windows 7
- CPU: Intel Processor, Corei5 2.4 GHz
- RAM: 8GB (4GB can run CLO, but errors are highly likely when processing heavier files)
- GPU: NVIDIA GeForce GTX 745 (graphic cards with G3D Mark of 2000), 1GB of graphics memory
- Display: 1920 x 1080
- Hard Drive: 10+ GB disk space available for full content installation
- Pointing Device: Three-button mouse


Download: Google Drive
Password: phuongcloudit.com

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad