Vấn đề Something bad happened, Unknown layout specified in manifest Windows Store và cách fix lỗi

Một số người dùng Windows Store trong Windows 10 gần đây đã thông báo rằng đã nhìn thấy thông báo lỗi này khi cố gắng truy cập Windows Store - Something bad happened, Unknown layout specified in manifest.
Nếu bạn đang đối mặt với vấn đề này, đây là những gì bạn có thể làm để khắc phục vấn đề này.

Something bad happened, Unknown layout specified in manifest



Trước khi bắt đầu, bạn cần phải biết rằng Microsoft biết về vấn đề này của Windows Store tạm thời không có sẵn đối với một số người dùng. Tuy nhiên, đây là một vài điều bạn có thể làm để giải quyết vấn đề.

1. Đặt lại Cửa hàng Windows

Mở Menu Bắt đầu và nhấp vào biểu tượng Cài đặt. Tiếp theo, nhấp vào Hệ thống 0n và sau đó trên Ứng dụng và tính năng trong bảng điều khiển bên trái. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ thấy cửa sổ sau.


Tiếp theo, xác định ứng dụng Windows Store và nhấp vào nó. Bảng điều khiển sẽ mở rộng và bạn sẽ thấy liên kết cho Các tùy chọn Advanced options. Nhấp vào nó, và cửa sổ sau sẽ mở ra.



Ở đây, bạn sẽ phải nhấp vào nút Reset (Đặt lại), để đặt lại ứng dụng. Nhấp vào nó sẽ mở ra cửa sổ cảnh báo sau, cho bạn biết rằng dữ liệu của ứng dụng sẽ bị xóa và thiết lập lại tuỳ chọn.

Nhấp vào Đặt lại . Trong vài giây, bạn sẽ thấy dấu kiểm bên cạnh nút đặt lại, cho biết hoạt động đã được hoàn thành thành công.

2. Kiểm tra Cài đặt Vùng và Ngôn ngữ

Mở Time and Language settingSettings và kiểm tra nếu Region & Language settings bị thay đổi. Hãy khôi phục lại tùy chọn mặc định và kiểm tra. Một số người đã thử chuyển về Vùng UK hoặc US có thể giải quyết vấn đề.

Xem liệu điều này có giúp ích cho bạn không

3. Thiết lập lại bộ nhớ cache Windows Store

Xem bài đăng này nếu bạn nghĩ rằng Cache Windows Store  của bạn có thể đã bị hỏng .

4. Trình gỡ rối ứng dụng Windows Store

Chạy trình gỡ rối ứng dụng Windows Store và xem nó có hữu ích hay không.

Hy vọng điều gì đó sẽ giúp!

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad