UltraISO 9.7.0.3476 - Tạo ổ đĩa ảo, quản lý, chỉnh sửa file ISO

UltraISO cho phép bạn tạo file ảnh ISO từ ổ đĩa bình thường để lưu các file cài đặt game, hệ điều hành là những dữ liệu được sử dụng phổ biến hiện nay. UltraISO còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa dữ liệu ISO, chuyển đổi định dạng ảnh đĩa hay trích xuất các tập tin trên file ISO.
UltraISO mang đến cho người dùng một giải pháp đơn giản nhưng toàn diện trong việc tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD, định dạng ISO thường được sử dụng phổ biến trong việc lưu trữ file cài đặt game hay hệ điều hành. UltraISO còn tích hợp các tiện ích chỉnh sửa trực tiếp các tập tin ảnh ISO và trích xuất các tập tin và thư mục có trong đĩa. Với UltraISO, bạn sẽ cảm thấy những thao tác với file ISO dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Đối với đĩa CD\DVD có khả năng boot như Hiren'sBootCD, bộ cài Windows, ... thì bạn không thể sao chép đĩa đó vào ổ cứng như thông thường được, vì làm như vậy thì Hiren's BootCD, bộ cài Windows, .. sẽ không còn khả năng boot được nữa. Để có thể sao chép được đĩa Hiren's BootCD, bộ cài Windows, .. vào đĩa cứng thì ta cần phải tạo file image của CD\DVD đó. Để tạo file image của đĩa CD\DVD thì bạn cần bỏ đĩa vào ổ đĩa và chạy UltraISO.

Các tính năng chính của Ultraiso:
  • Tạo và chỉnh sửa tập tin ảnh ISO.
  • Tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động.
  • Tạo ra các tập tin ISO trực tiếp từ CD/DVD-ROM.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh đĩa.
  • Trích xuất nội dung tập tin ảnh đĩa.
  • Đặt thuộc tính ẩn cho tập tin và thư mục trên ảnh đĩa.

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad