DriverPack Solution 17.7.58

DriverPack Solution là một chương trình mã nguồn mở miễn phí và sử dụng rất đơn giản hóa quá trình cài đặt trình điều khiển bằng cách tự động. Trước khi xem xét khả năng nâng cấp phần cứng, cần phải xem xét trạng thái hiện tại của trình điều khiển được cài đặt, vì một cập nhật đơn giản tới phiên bản mới nhất (ví dụ: card đồ hoạ) có thể là tất cả để đạt được hiệu năng mong muốn.

Thu hút chính của ứng dụng là nó cập nhật các trình điều khiển offline bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu rộng lớn của nó, trong khi những cái mới hơn có thể được tìm thấy ở bản Online. Thêm vào đó, có thể sao lưu và khôi phục các trình điều khiển ban đầu trong trường hợp có vấn đề.

Có rất nhiều tiện ích được thiết kế để xác định và cập nhật trình điều khiển, nhưng hầu hết trong số chúng là khá đắt tiền. Không còn phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến tìm kiếm các trình điều khiển phù hợp và sau đó cài đặt chúng vì phần mềm này sẽ cho phép bạn cài đặt tất cả các trình điều khiển yêu cầu trên bất kỳ máy tính chạy Windows chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Chương trình được thiết kế để sử dụng cho tất cả mọi người dùng cá nhân đến quản trị hệ thống, nó cung cấp cho bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả để cài đặt đúng trình điều khiển cho các thiết bị gắn vào máy tính của bạn và sau đó cập nhật chúng.

DriverPack Solution còn có sự hỗ trợ rộng nhất, bao gồm tất cả các loại thiết bị bao gồm các thiết bị USB, PCI, ACPI, PNP và nhiều hơn nữa. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cũng như Windows 32-bit và 64-bit, XP thông qua 8/8.1. Nó hoạt động mà không gây treo máy, hoặc hiện lên các thông báo lỗi. Các công việc quét ổ đĩa được thực hiện nhanh chóng trong khi sử dụng CPU và RAM là tối thiểu.

Các tính năng chính của DriverPack Solution:
  • Dễ dàng sử dụng cho tất cả các loại người dùng
  • Hỗ trợ cài đặt tự động, không cần nhắc
  • Tự động tìm kiếm trên Internet tìm trình điều khiển không có trong cơ sở dữ liệu
  • Tải nhanh các trình điều khiển mới
  • Hỗ trợ tải hàng loạt
  • Cài đặt trình điều khiển mà không có kết nối internet trong phiên bản DriverPack Full
  • Cơ sở dữ liệu mạnh mẽ bao gồm máy tính xách tay và trình điều khiển máy tính cá nhân
  • Khả năng tạo bản sao lưu của trình điều khiển được cài đặt và khôi phục lại chủ đề trong tương lai
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
  • Hỗ trợ mọi Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10 trong cấu trúc 32-bit và 64-bit



MD5: AB4E9F522629587ECA723363017EB439
SHA1: D3242CF218377D4A869BADBF846D70EA4326096B
CRC32: 9899ACBF

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad