Adobe Illustrator CS6


Adobe Illustrator là phần mềm vẽ minh họa chuyên nghiệp được thiết kế chuyên dụng cho việc vẽ vector, giúp nhà thiết kế, họa sĩ hay bất kì ai có nhu cầu dựng sản phẩm chuyên nghiệp tạo logo, biểu tượng, các bản vẽ phác thảo, vẽ đồ họa chữ và những hình minh họa phức tạp khác.

Một khi thành thạo Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn thành tốt các công việc sau: Minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo các sản phẩm tờ rơi, card visit, vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho flash ... với ưu diểm là dễ dàng thay đổi và trao đổi dữ liệu, kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với Photoshop, CorelDraw và hỗ trợ in ấn rất tốt.

Các tính năng của Adobe Illustrator CS6:

Hệ thống hiệu suất Mercury của Adobe

Hệ thống hiệu suất của Mercury là một trong những tính năng tuyệt vời của Adobe Illustrator CS6. Nó đảm bảo một cách mới hơn, nhanh hơn và linh hoạt hơn để làm việc trong Illustrator.

Công cụ theo dõi hình ảnh tốt hơn

Hình ảnh vết rất hữu hiệu và hữu ích các tùy chọn của Illustrator cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi hình ảnh raster vào vector để thay đổi kích thước và chỉnh sửa thêm. Nó chứa động cơ tìm kiếm hình ảnh mới cho chính xác phù hợp. Với nó, bạn có thể làm sạch đường dây mà không cần sử dụng các hộp thoại điều khiển phức tạp.

Chỉnh sửa nội tuyến

Phiên bản Illustrator mới này làm giảm nhiệm vụ chỉnh sửa tên và các thông tin khác mà bạn cần để chỉnh sửa trong Adobe Illustrator CS5. Nó làm giảm số lượng các yếu tố hình ảnh mà bạn đang xử lý tại thời điểm thiết kế hình ảnh. Nó làm cho toàn bộ quá trình nhanh hơn và đơn giản hơn.

Tạo mẫu

Illustrator CS6 cho phép tạo các mẫu vector lát. Các nhà thiết kế đồ họa tận hưởng một loạt các kiểu mẫu lặp lại mới.

Một số tính năng độc đáo khác mời bạn khám phá.


Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad