Macrium Reflect Workstation / Server / Server Plus 6.3.1835

Macrium Reflect là phần mềm sao lưu và sao chép hình ảnh. Macrium Reflect tạo ra một hình ảnh chính xác và đáng tin cậy của một đĩa cứng hoặc các phân vùng trên đĩa. Trong trường hợp mất một phần hoặc toàn bộ hệ thống, bạn có thể sử dụng hình ảnh này để khôi phục toàn bộ đĩa, một hoặc nhiều phân vùng, hoặc thậm chí các tập tin và thư mục cá nhân. 


Sử dụng Macrium Reflect, bạn có thể sao lưu toàn bộ phân vùng hoặc các tệp và thư mục cá nhân vào một tệp nén nén, có thể gắn kết được. Bạn có thể sử dụng kho lưu trữ này để khôi phục lại hình ảnh chính xác của các phân vùng trên đĩa cứng để bạn có thể dễ dàng nâng cấp đĩa cứng của bạn hoặc khôi phục hệ thống của bạn nếu nó bị hỏng. Bạn cũng có thể gắn kết hình ảnh như là một ổ đĩa ảo trong Windows Explorer để dễ dàng phục hồi các tập tin và thư mục bằng cách sử dụng Copy và Paste.

Những tính năng chính của Macrium Reflect:

- Sao lưu toàn bộ dữ liệu trên ổ cứng máy tính bằng cách tạo file ảnh cho ổ cứng.

Trong quá trình sử dụng máy tính vì bất kỳ lý do nào đó các dữ liệu trên ổ cứng có thể bị mất mát hoặc do virus phá hủy. Do đó người dùng đã nghĩ đến biện pháp cần sao lưu dữ liệu để dự phòng khi cần thiết. Macrium Reflect hỗ trợ bạn tạo file hình ảnh ổ đĩa trong chế độ Windows an toàn và hiệu quả bằng cách sử dụng VSS.

- Hỗ trợ sao lưu và phục hồi trên hầu hết các định dạng phân vùng ổ cứng NTFS, FAT và các định dạng file, thư mục.

- Cho phép sao lưu dữ liệu ngay trong chế độ Windows đồng thời vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác trên máy tính để làm việc.

- Lưu trữ các file ảnh ổ đĩa trên USB, ổ cứng ngoài, DVD hoặc trên server từ xa.

- Có thể tạo file ảnh ổ đĩa toàn bộ dữ liệu ổ cứng hoặc từng ổ đĩa hay thư mục nhằm tối ưu hóa tốc độ sao lưu và phục hồi.

- Xem nội dụng các file ảnh ổ đĩa bằng cách mở Windows Explorer và tìm đến file ảnh ổ đĩa.

- Cho phép thiết lập mật khẩu trên các file ảnh ổ đĩa để bảo mật tuyệt đối và tránh các hành động truy cập trái phép từ bên ngoài.

Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng phần mềm để sửa lỗi khởi động Windows chỉ với 1 vài thao tác đơn giản - 1 tính năng khá là hay.

Download:

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad