Chia sẽ một số tiện ích chặn quảng cáo trên Chrome, Firefox

Như mọi người đã biết thì vấn đề quảng cáo hiện nay đang phủ kín hầu hết các trang web, đi đâu cũng thấy quảng cáo, vấn đề quảng cáo quá nhiều làm cho khả năng duyệt web chậm đi do phải load một phần băng thông mạng cho quảng cáo, ...


Ngoài vấn đề quảng cáo thì còn nhiều vấn đề khác như mã độc,... làm đôi khi ta click nhầm dẫn đến tải về những mã độc mà ta không biết đến,....
Vì thế mình xin chia sẽ nhiều tiện ích chặn quảng cáo hay mà mình hay dùng, vấn đề cài đặt rất đơn giản, chỉ qua vài bước click chuột là đã cài thành công.

1. Adblock cho Youtube™


Tiện ích chặn quảng cáo khi xem youtube.

Với tiện ích này, bây giờ bạn xem youtube không lo quảng cáo chen ngang :)

Chặn quảng cáo ở mọi trang web, được nhiều người tin dùng. Sau khi cài đặt thành công, bạn nên thêm bộ lọc chặn quảng cáo để chặn được nhiều hơn.

Thêm bộ lọc tại đây: http://abpvn.com/

Tương tự như tiện ích thứ 2 thì với tiện ích này, bạn không cần thêm bộ lọc mà vẫn chặn được hầu hết các quảng cáo


Cũng tương tự các tiện ích trên, thì đây cũng là tiện ích chặn quảng cáo
5.... Sẽ cập nhật thêm

Các tiện ích này đa số đều chặn hiệu quả, đều có chức năng white list, bỏ chặn những trang web yêu thích để trải nghiệm tốt hơn.

Lưu ý: Nên cài cái 1 kết hợp với mỗi cái 2,3 hoặc 4. Không nên lạm dụng nhiều chương trình tiện ích làm trình duyệt của bạn chậm đi.

Tương tự cho Chrome thì với Firefox thì bạn tìm kiếm theo từ khóa là bạn có thể tự cài đặt tiện ích cho trình duyệt rồi.

Nguồn: phuongcloudit.com

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad