TechSmith Camtasia Studio 9.1.0 Build 2356 Full

Camtasia Studio được biết đến là một trong những phần mềm quay phim màn hình máy tính chuyên nghiệp, kèm nhiều chức năng như phóng to, kèm chú thích, chỉnh sửa video dễ dàng, thêm vào đó là nhiều hiệu ứng chuyển cảnh,... giúp người dùng có được những video thuyết trình, làm hướng dẫn về thủ thuật máy tính hay ghi lại các sự kiện diễn ra trên màn hình máy tính của bạn.


Vừa rồi TechSmith vừa cập nhật phiên bản Camtasia Studio 9 với nhiều thay đổi lớn về mặt giao diện, với thiết kế trực quan hơn, kèm nhiều tiện ích mới như thêm một số mẫu Intro đẹp mắt. Nếu như bạn cần làm một video chuyên nghiệp thì Camtasia Studio 9 không thể thiếu trên máy tính của bạn. Hãy tải ngay về máy tính ngay bây giờ. Link download bên dưới:



Video tham khảo:



Hướng dẫn Kích hoạt:

Bước 1: Tải và giải nén file kích hoạt Camtasia-Studio-9-Crack.rar ở bên dưới
Bước 2: Copy file RegInfo.ini vào đường dẫn C:\ProgramData\TechSmith\Camtasia Studio 9 (Vào Run gõ hoặc dán %ProgramData%\TechSmith\Camtasia Studio 9 để đến thư mục)
Bước 3: Kiểm tra thuộc tính file RegInfo.ini vừa copy đã tích vào ôvRead-only chưa. Nếu chưa tích vào và nhấn Apply > OK.
Bước 4. Thưởng thức phần mềm.

Lưu ý: Đây là cách kích hoạt bằng file key hiệu quả, an toàn nhưng khi xuất file sẽ hiện thông báo kiểm tra key. Nếu không muốn hiện bảng thông báo này vui lòng mua key để ủng hộ nhà sản xuất.
Link trang chủ: https://www.techsmith.com/

File cài đặt    : HomePage
File kích hoạt: MEGA

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad