Glary Disk Explorer - Quản lý không gian lưu trữ trên máy tính


Glary Disk Explorer là một phần mềm tiện dụng giúp ta quản lí dung lượng lưu trữ trên ổ cứng, giúp bạn tìm ra những tập tin nào đang chiếm dung lượng, không gian lưu trữ trên máy tính, từ đó bạn có thể xóa, di chuyển sang nơi lữu trữ khác (nếu cần thiết)



Với phần mềm này, từ nay bạn không phải lo dung lượng ổ cứng hay đặc biệt là dung lượng ổ C (ổ hệ điều hành đang sử dụng) bị chiếm nhiều dung lượng mà không biết là do từ đâu.Phần mềm dễ sử dụng, hãy điểm qua một số tính năng của phần mềm này:

Phân tích ổ đĩa:

Glary Disk Explorer có thể phân tích cả ổ đĩa cứng trên máy tính và các thiết bị lưu trữ ngoài được kết nối với máy tính.

Quét hoàn toàn với tốc độ nhanh:

Tìm kiếm tất cả các ổ đĩa, các trình điều khiển, các file, thư mục đang lưu trữ trên ổ cứng, quét chuyên sâu đến mọi nơi

Quản lý không gian lưu trữ một cách dễ dàng:

Glary Disk Explorer sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về không gian lưu trữ trên máy tính, dung lượng đã dùng, dung lượng còn trống, những file, thư mục lớn mà không thực sự cần thiết.

Bộ lọc nhanh:

Nhanh chóng lọc các loại quy định tập tin trong danh sách hiện tại, ví dụ như: video, nhạc, tài liệu, hình ảnh, các tập tin nén.

Phân tích tập tin dưới dạng biểu đồ:

Phần mềm khi quét xong sẽ cho ra kết quả phân tích dưới dạng biểu đồ có ghi chú tỉ lệ phần trăm các loại tập tin đang lưu trữ.

Và nhiều tính năng khác.


Tải về

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad